Trong bài viết này, KNTT sẽ hướng dẫn các nguyên tắc cơ bản của SEO để giúp bạn tối ưu hóa trang web WordPress của mình và nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn.

Bạn có thể đã nghe nói rằng WordPress cực kỳ thân thiện với SEO. Đó là lý do tại sao mọi người sử dụng nền tảng WordPress để khởi chạy một blog hoặc trang web.

Trong khi WordPres đảm bảo rằng nó được xây dựng để tối ưu hóa tốt nhất với SEO, thì vẫn còn rất nhiều điều bạn cần phải làm nếu muốn hiểu những kiến ​​thức cơ bản về WordPress.

Giới thiệu cơ bản về SEO

Chúng ta đều biết rằng việc học các nguyên tắc cơ bản về SEO trong WordPress có thể khó khăn đối với người mới bắt đầu, đặc biệt nếu họ không am hiểu về công nghệ.

Nhưng đừng lo, SEO không khó như bạn nghĩ đâu. Bắt đầu bằng cách đọc bài viết này để tìm hiểu các nguyên tắc cơ bản của SEO, sau đó áp dụng những gì bạn đã học được vào trang web của riêng mình.

-Advertisement-

SEO là gì?

SEOer: Nó là gì?

SEO là viết tắt của Search Engine Optimization. Đó là một chiến lược được các quản trị viên web sử dụng để tăng lưu lượng truy cập bằng cách tăng thứ hạng của công cụ tìm kiếm.

Khái niệm cơ bản về SEO không phải là một thủ thuật của Google hay một trò chơi hệ thống. Nó đơn giản như việc tạo một trang web với mã và định dạng được tối ưu hóa giúp cho các công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu trang web của bạn dễ dàng hơn.

Khi mọi người sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm từ khóa và cụm từ khóa, nội dung được tối ưu hóa tốt nhất sẽ xuất hiện gần đầu kết quả và bạn sẽ nhận được nhiều nhấp chuột hơn. Nó có một trang web.

Tại sao SEO lại quan trọng đến vậy?

Công cụ tìm kiếm thường là nguồn lưu lượng truy cập không phải trả tiền quan trọng nhất đối với hầu hết các trang web.

Google và các công cụ tìm kiếm khác sử dụng các thuật toán phức tạp để hiểu và xếp hạng đúng các trang. Tuy nhiên, những thuật toán đó không hoàn hảo; nó vẫn cần sự trợ giúp của bạn để hiểu nội dung của bạn nói về cái gì.

Các công cụ tìm kiếm sẽ không thể xếp hạng nội dung của bạn nếu nội dung đó không được tối ưu hóa SEO. Khi mọi người tìm kiếm chủ đề mà bạn viết, trang web của bạn sẽ không xuất hiện trong kết quả tìm kiếm và kết quả là bạn sẽ mất rất nhiều lưu lượng truy cập.

Điều đó rất quan trọng đối với các doanh nghiệp tiến hành hoạt động trực tuyến của họ; trang web của họ càng thân thiện với công cụ tìm kiếm thì họ càng có nhiều khách hàng tiềm năng.

Đó là lý do tại sao việc hiểu các nguyên tắc cơ bản của SEO là rất quan trọng đối với mọi ngành và doanh nghiệp.

Tối ưu hóa SEO cho một trang web yêu cầu một số kiến ​​thức kỹ thuật, nhưng nó không bắt buộc.

Biết một số thủ thuật SEO cơ bản để tối ưu hóa trang web có thể tăng đáng kể lưu lượng truy cập của bạn.

Bạn không cần phải là một thiên tài để sử dụng các kỹ thuật được liệt kê dưới đây. Bạn chắc chắn có thể nếu bạn đã từng sử dụng WordPress!

Hãy bắt đầu với các nguyên tắc cơ bản về SEO.

Kiểm tra thiết lập khả năng hiển thị của trang web

WordPress bao gồm một tính năng cho phép bạn ẩn một trang web khỏi các công cụ tìm kiếm. Với tính năng này, bạn có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị kỹ lưỡng cho trang web của mình trước khi công khai.

Tuy nhiên, bạn có thể vô tình chọn tính năng này, khiến trang web của bạn biến mất khỏi công cụ tìm kiếm.

Nếu trang web của bạn không xuất hiện trong các công cụ tìm kiếm, điều đầu tiên bạn nên kiểm tra là hộp này không được chọn.

Chỉ cần điều hướng đến khu vực quản trị WordPress và chọn Cài đặt »Đọc

các cài đặt cho khả năng hiển thị trang web.

Cuộn xuống tùy chọn “ Search Engine Visibility ” và bỏ chọn hộp kiểm ‘ Discourage search engines from indexing this site ’.

Sử dụng cấu trúc đường dẫn thân thiện với SEO trong WordPress

Một trong những điều cơ bản về SEO tiếp theo cần xem xét là URL thân thiện với SEO, còn được gọi là liên kết thân thiện với SEO, bao gồm các từ rõ ràng, súc tích giải thích nội dung của trang và cả người và công cụ tìm kiếm đều có thể đọc được dễ dàng.

Dưới đây là một số ví dụ về các URL thân thiện với SEO:

  • Https://ketnoitrithuc.vn/tang-toc-wordpress/
  • Https://ketnoitrithuc.vn/huong-dan-bao-mat-wordpress/

Cần lưu ý rằng các liên kết ở trên khá dễ đọc và người dùng có thể đoán những gì họ sẽ đọc chỉ bằng cách nhìn vào liên kết.

Dưới đây là một vài ví dụ về các URL xấu cho SEO:

  • Https://ketnoitrithuc.vn/?P=1234
  • Https://ketnoitrithuc.vn/archive/123

Cần lưu ý rằng liên kết này sử dụng các số không liên quan đến nội dung và người dùng không thể đoán được họ sẽ đọc gì chỉ bằng cách nhìn vào URL.

Cách tốt nhất để cải thiện thứ hạng của trang web trên công cụ tìm kiếm là sử dụng cấu trúc Permalink thân thiện với SEO. Đó cũng là một trong những nguyên tắc cơ bản của SEO mà bạn nên hiểu.

Đây là cách kiểm tra và cập nhật cấu trúc permalink của trang web WordPress của bạn.

Điều hướng đến Cài đặt »Permalinks. Để lưu cài đặt, hãy chọn “post name” và nhấn “Save Changes”.

Sử dụng cấu trúc đường dẫn trong WordPress thân thiện với công cụ tìm kiếm.

Đọc hướng dẫn chi tiết trong bài viết này để biết thêm thông tin. Cấu trúc URL thân thiện với SEO của WordPress là gì?

*Lưu ý: Nếu trang web của bạn đã hoạt động được hơn 6 tháng, bạn không nên thay đổi cấu trúc permalink trừ khi bạn sử dụng các tùy chọn “Numeric” hoặc “Default”. Nếu bạn đã sử dụng Ngày và Tên hoặc Tháng và Tên, hãy kiên trì với nó.

Nếu bạn thay đổi cấu trúc permalink của trang web, bạn sẽ mất tất cả các lượt chia sẻ trên mạng xã hội và có nguy cơ mất thứ hạng hiện tại trên công cụ tìm kiếm.

Nếu bạn phải thay đổi cấu trúc permalink của mình, hãy thuê một chuyên gia SEO để thiết lập các chuyển hướng cần thiết; tuy nhiên, bạn vẫn sẽ mất lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

WWW và non-WWW

Nếu bạn mới bắt đầu với trang web của mình, bạn phải quyết định có nên sử dụng www (https://ketnoitrithuc.vn) hay không. Hoặc không có www (https://ketnoitrithuc.vn) trong đường dẫn đến trang web.

Các công cụ tìm kiếm sẽ coi chúng là hai trang web riêng biệt, vì vậy hãy chọn một và gắn bó với nó.

Cài đặt nó đơn giản như vào Settings » General. Điền vào các ô “WordPress Address” và “Site Address” bằng URL.

WWW versus không phải của WWW.

Mặc dù một số người có thể tranh luận ngược lại, nhưng yếu tố này không ảnh hưởng đến SEO khi sử dụng một trong hai phương pháp.

Để tìm hiểu thêm, hãy đọc bài viết này: WWW Và Không WWW Cái tốt hơn cho SEO.

Sử dụng SEO plugin tốt nhất

Tận dụng plugin SEO hàng đầu.

Phần tốt nhất khi sử dụng WordPress là nó đi kèm với tất cả các plugin cần thiết cho mọi thứ, bao gồm cả SEO. Có hàng ngàn plugin WordPress SEO, khiến người mới bắt đầu khó chọn được plugin tốt nhất.

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn chọn plugin SEO tốt nhất hiện nay và hoàn toàn miễn phí. Chỉ cần sử dụng phiên bản miễn phí để có đầy đủ chức năng SEO cơ bản.

Khi nói đến việc chọn plugin SEO tốt nhất, những cái tên phổ biến nhất là Yoast SEO và All in One SEO Pack.

Cả hai đều là những plugin cực kỳ hiệu quả và tôi đã giới thiệu 10 chức năng quan trọng nhất của plugin Yoast SEO, bạn nên đọc nếu chưa quen với plugin nổi tiếng này.

Tôi sử dụng Yoast SEO tại Dieuhau, vì vậy tôi sẽ sử dụng hình ảnh của Yoast SEO để làm ví dụ trong hướng dẫn này.

Để cài đặt đơn giản hơn, hãy xem Cách cài đặt và thiết lập Yoast SEO cho WordPress.

Thêm XML Sitemaps vào WordPress

WordPress nên được cung cấp Sơ đồ trang web XML.

Sơ đồ trang web XML là một tệp được định dạng đặc biệt liệt kê tất cả các liên kết trên một trang web. Nó làm cho việc thu thập nội dung của bạn dễ dàng hơn cho các công cụ tìm kiếm.

Mặc dù việc thêm sơ đồ trang web XML không ảnh hưởng đến xếp hạng tìm kiếm của bạn nhưng nó hỗ trợ các công cụ tìm kiếm tìm các trang đó nhanh hơn và xếp hạng chúng ngay lập tức.

Nếu bạn sử dụng plugin Yoast SEO, sơ đồ trang web XML sẽ được tạo tự động. Chỉ cần điều hướng đến URL sau để truy cập sơ đồ trang web:

  • Https://ketnoitrithuc.vn/sitemap index.Xml

Nhớ thay dieuhau.Com bằng tên miền của bạn nhé.

Thêm Google Search Console cho website

Cập nhật trang web để bao gồm Google Search Console.

Google search console hay còn gọi là Webmaster Tools là một công cụ của Google cung cấp cho người dùng cái nhìn tổng quan về cách nội dung của họ xuất hiện trên công cụ tìm kiếm.

Công cụ này tạo báo cáo và dữ liệu để hỗ trợ bạn hiểu cách trang của bạn sẽ xuất hiện trong công cụ tìm kiếm. Bạn cũng có thể xem những thuật ngữ và cụm từ tìm kiếm nào mọi người sử dụng để tìm trang web của bạn, cách mỗi trang xuất hiện trong kết quả tìm kiếm và tần suất các trang được nhấp vào.

Tất cả thông tin này giúp bạn hiểu những gì hoạt động tốt và những gì không hoạt động trên trang web của bạn. Sau đó, bạn có thể lên kế hoạch cho chiến lược nội dung của mình.

Google Search Console cũng sẽ thông báo cho bạn nếu có điều gì đó không ổn với trang web của bạn, chẳng hạn như công cụ tìm kiếm không thể thu thập dữ liệu nội dung nào đó, phát hiện thấy nội dung trùng lặp hoặc không đủ tài nguyên.

Tôi có một bài viết khá chi tiết và toàn diện về Cách sử dụng Google Search Console làm Công cụ SEO, đừng bỏ qua vì nó rất hữu ích về SEO cơ bản.

Sau khi cài đặt Google Search Console, hãy chuyển đến menu Thu thập thông tin và chọn Sơ đồ trang web.

Cập nhật trang web để bao gồm Google Search Console.

Sau đó, bạn phải nhấp vào nút Thêm Sơ đồ trang web.

Cập nhật trang web để bao gồm Google Search Console.

Bắt đầu gửi sau khi nhập “sitemap_index.Xml”

Sẽ mất một khoảng thời gian để Google thu thập dữ liệu trang web của bạn sau khi bạn đã thêm thành công sơ đồ trang web. Sau một vài giờ, bạn sẽ thấy một số thông tin trạng thái sơ đồ trang web. Nó sẽ hiển thị số lượng đường dẫn được tìm thấy trên sơ đồ trang web, cũng như số lượng được lập chỉ mục, số lượng hình ảnh, số lượng trang, v.V.

Cập nhật trang web để bao gồm Google Search Console.

Chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra Search Console ít nhất mỗi tháng một lần để thu thập thông tin chi tiết và xem chiến lược SEO của bạn đang tiến triển như thế nào.

Nghiên cứu từ khóa trước khi viết

Trước khi viết, tiến hành nghiên cứu từ khóa.

Trước khi bắt đầu viết, bạn nên cân nhắc xem sẽ viết về chủ đề gì và viết như thế nào. Một bài viết dù hay đến đâu mà không có người quan tâm, tìm kiếm thì cũng vô ích.

Đó là lý do tại sao trước khi viết bài, bạn nên tiến hành nghiên cứu từ khóa sâu rộng. Có rất nhiều phương pháp để nghiên cứu từ khóa và nhiều phương pháp trong số đó sẽ liên quan đến việc sử dụng các công cụ để phân tích. Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ là một trong những kỹ năng cơ bản của SEO.

Vì Google Keyword Planner là một công cụ của Google sẽ cung cấp cho bạn những gợi ý từ khóa dựa trên các yếu tố như số lượng từ khóa được tìm kiếm trong tháng, mức độ khó, mức độ cạnh tranh….

Bạn cũng nên chú ý đến Từ khóa đuôi dài (Longtail Keywords) để giúp bạn dễ dàng nhắm mục tiêu vào thị trường ngách. Để tìm hiểu thêm về chủ đề này, hãy đọc các bài viết được liệt kê dưới đây.

  • Đánh giá LongTailPro: Công cụ nghiên cứu từ khóa hiệu quả nhất
  • Từ khóa và tầm quan trọng của chúng trong SEO: Hướng dẫn cho người mới bắt đầu
  • Chính xác thì sự khác biệt giữa từ khóa và truy vấn SEO là gì?

Tối ưu SEO cho bài viết của bạn

Những người mới bắt đầu thường tin rằng chỉ cần cài đặt và kích hoạt plugin SEO là đủ. Nếu bạn muốn có kết quả tốt nhất, SEO là một quá trình lâu dài phải được thực hiện.

Có thể thêm từ khóa nghiêng, mô tả và tiêu điểm vào mỗi bài đăng và trang bằng Yoast SEO. Nó cũng hiển thị cho bạn bản xem trước về cách trang sẽ xuất hiện trong công cụ tìm kiếm.

Để nhận được nhiều nhấp chuột nhất, chúng tôi khuyên bạn nên tối ưu hóa tiêu đề và mô tả của mình.

Chỉ cần kéo chuột xuống cuối bài viết sẽ hiển thị một bảng đầy đủ các chức năng SEO cơ bản.

Cải thiện SEO bài viết của bạn.

Những phương pháp cơ bản để tối ưu SEO

Nếu bạn đang theo dõi những điều cơ bản về SEO được đề cập ở trên và sử dụng plugin SEO tốt nhất, thì bạn đã bắt đầu làm quen với SEO.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn có kết quả tốt hơn, hãy sử dụng các phương pháp được liệt kê bên dưới.

Chúng không quá phức tạp, không đòi hỏi nhiều kỹ năng và không yêu cầu bạn phải chạm vào mã. Tuy nhiên, nếu thực hiện đúng, nó sẽ tạo ra sự khác biệt đáng kể.

Sử dụng Category và Tag đúng cách trong WordPress

sử dụng Danh mục và Thẻ WordPress một cách chính xác.

WordPress cho phép bạn sắp xếp các bài đăng trên blog của mình thành các danh mục và thẻ, đây là hai điều cơ bản hơn về SEO mà bạn nên biết. Điều này cho phép bạn quản lý nội dung theo chủ đề dễ dàng hơn và cho phép người dùng tìm kiếm nội dung dễ dàng hơn.

Các danh mục và thẻ cũng hỗ trợ các công cụ tìm kiếm hiểu được cấu trúc và nội dung của một trang web.

Những người mới bắt đầu thường nhầm lẫn về cách sử dụng thuật ngữ danh mục và thẻ. Đây là cách tôi đưa chúng vào sử dụng.

Nội dung trang web của bạn được phân loại bằng một hoặc nhiều danh mục. Nếu trang web của bạn là một cuốn sách, các danh mục sẽ đóng vai trò là mục lục.

Ví dụ: trên trang blog của tôi, tôi có các danh mục như Thủ thuật WordPress, SEO và Lưu trữ web…

Các danh mục sẽ được phân cấp, cho phép bạn thêm các danh mục con.

Mặt khác, thẻ là một từ khóa cụ thể hơn mô tả nội dung của bài đăng. Ví dụ, một bài đăng trong danh mục Thực phẩm có thể có các thẻ như salad, bữa sáng, phở…. Hãy coi đây là một mục lục sách giáo khoa.

Đọc các bài viết Danh mục và Thẻ nào là tốt nhất cho SEO trong WordPress và 10 Plugin phổ biến Thêm Danh mục và Thẻ trong WordPress để tìm hiểu thêm.

Bạn có thể giúp người dùng tìm kiếm trang web của mình dễ dàng hơn bằng cách sử dụng Danh mục và thẻ chính xác. Khi nó đơn giản đối với người dùng, nó cũng đơn giản đối với các công cụ tìm kiếm để thu thập dữ liệu trang web của bạn.

Liên kết nội bộ

Liên kết bên trong.

Công cụ tìm kiếm gán điểm cho từng trang trên trang web của bạn (Page Authority). Công thức tính điểm này được giữ bí mật để không ai có thể thao túng kết quả. Tuy nhiên, liên kết là cách hiệu quả nhất để tăng thẩm quyền.

Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải kết nối nội dung các bài đăng của bạn. Liên kết là một thành phần cơ bản của SEO; bạn phải hiểu tác động của nó trên trang web của bạn.

Tạo thói quen liên kết đến các bài viết nội bộ bất cứ khi nào có thể. Lập danh sách các bài đăng trước khi xuất bản nếu trang web của bạn có nhiều tác giả và yêu cầu họ liên kết đến ít nhất ba bài đăng khác nhau.

Điều này làm tăng số lần xem trang, thời gian trên trang và cuối cùng là cải thiện điểm SEO của bạn trên các bài đăng và trang.

Tối ưu hóa Comment trên WordPress

Cải thiện các bình luận WordPress.

Nhận xét có thể là một dấu hiệu cho thấy người dùng thích trang web của bạn. Những người này có khả năng liên kết đến trang web của bạn, tăng lưu lượng truy cập và cải thiện SEO.

Tuy nhiên, bạn cũng phải đảm bảo rằng đây là những bình luận chân thực và không phải spam. Người gửi thư rác để lại nhận xét thư rác có liên kết xấu có thể gây hại cho xếp hạng công cụ tìm kiếm trang web của bạn.

Đây là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu sử dụng Akismet. Đây là một trong hai plugin được cài đặt sẵn với mọi trang web WordPress sau khi cài đặt và hỗ trợ chống spam nhận xét.

Nếu một mình Aksimet không thể xử lý tất cả các bình luận spam, hãy sử dụng thêm 7. Nhận xét Công cụ ngăn chặn thư rác cho WordPress

Nếu bài viết của bạn tạo ra một số lượng lớn các nhận xét chân chính chứ không phải là thư rác, thì bạn đã tạo thành công một trang web hấp dẫn! Chống thư rác là một trong những nguyên tắc cơ bản của SEO.

Tuy nhiên, có quá nhiều bình luận trên một bài đăng có thể khiến trang của bạn tải chậm, ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn. Vấn đề này liên quan đến tốc độ trang web ảnh hưởng đến xếp hạng; Đọc bài viết này để tìm hiểu thêm. Thời gian tải trang có phải là một yếu tố trong xếp hạng trang web không?

Để chuẩn bị cho trang web của bạn xử lý một số lượng lớn nhận xét cùng một lúc, hãy đặt máy chủ thử tải nhanh và chia nhỏ nhận xét trên nhiều trang.

Liên kết Nofollow ra bên ngoài trong WordPress

Trong WordPress, có các liên kết nofollow bên ngoài.

Các liên kết, như đã giải thích ở trên, hỗ trợ các công cụ tìm kiếm xác định trang nào là quan trọng. Khi bạn liên kết một trang web, bạn cung cấp cho liên kết đó một số điểm SEO của trang web của bạn. Điểm SEO đó được gọi là “link juice”.

Để cải thiện xếp hạng của bạn, hãy đảm bảo rằng bạn nhận được nhiều liên kết từ các trang web khác hơn là bạn cho đi.

Khi bạn thêm thuộc tính “nofollow” vào các liên kết ngoài (không phải các liên kết trên trang web của bạn), các công cụ tìm kiếm được yêu cầu không theo các liên kết đó. Điều đó bảo tồn nước ép liên kết.

Bài viết đầy đủ và tóm tắt hoặc trích dẫn

Bài báo đầy đủ và tóm tắt hoặc trích dẫn.

WordPress hiển thị và liên kết đến các bài đăng từ nhiều trang khác nhau, bao gồm trang chủ, kho lưu trữ danh mục, kho lưu trữ thẻ, kho lưu trữ thẻ, kho lưu trữ ngày tháng, trang tác giả, v.V.

Nó sẽ hiển thị phiên bản đầy đủ của nội dung trên tất cả các trang trên theo mặc định. Điều này có tác động đến SEO trên trang vì các công cụ tìm kiếm phát hiện nội dung trùng lặp. Các bài báo đầy đủ cũng khiến trang của bạn tải chậm hơn.

Lượt xem trang cũng bị ảnh hưởng bởi việc hiển thị toàn bộ bài viết ở mọi nơi. Ví dụ: người dùng theo dõi bạn qua Nguồn cấp RSS sẽ có thể đọc toàn bộ bài viết trong trình đọc nguồn cấp dữ liệu mà không cần phải truy cập trang web đó.

Giải pháp đơn giản nhất là tóm tắt hoặc trích dẫn lại bài viết hơn là phiên bản đầy đủ.

Điều này có thể được thực hiện bằng cách đi tới Cài đặt »Đọc và chọn tóm tắt.

Tốc độ và bảo mật đối với SEO

Ngay cả khi bạn đã làm theo tất cả các mẹo SEO cơ bản và các phương pháp hay nhất được liệt kê ở trên, nếu trang web của bạn vẫn chậm hoặc bị tin tặc tấn công, thứ hạng của bạn sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Tối ưu tốc độ và hiệu suất trang của bạn

Theo nghiên cứu, trong thời đại internet ngày nay, khoảng chú ý của con người ngắn hơn trí nhớ của cá vàng.

Theo nghiên cứu, người dùng quyết định ở lại hay rời khỏi một trang web trong vài giây sau khi truy cập trang web đó.

Điều đó có nghĩa là bạn chỉ có vài giây với tư cách là quản trị viên web để trình bày nội dung của mình và thu hút người dùng. Bạn không muốn lãng phí thời gian quý báu này bằng cách để khách hàng chờ trang web của bạn tải. Các công cụ tìm kiếm như Google thừa nhận rằng tốc độ tải có ảnh hưởng đến thứ hạng tìm kiếm.

Tối ưu hóa hình ảnh trong WordPress cho SEO

Hình ảnh hấp dẫn trực quan hơn văn bản, nhưng chúng mất nhiều thời gian hơn để tải. Nếu bạn không cẩn thận với kích thước và chất lượng hình ảnh, nó có thể khiến trang web của bạn tải chậm. Giảm kích thước hình ảnh là một cân nhắc SEO cơ bản.

Bạn phải sử dụng hình ảnh đã được tối ưu hóa để tải nhanh hơn. Đây là bản đồ đường đi của chúng tôi. Tối ưu hóa hình ảnh cho Web Hãy nhớ đọc nó.

Một mẹo khác để tối ưu hóa hình ảnh của bạn cho các công cụ tìm kiếm là giải thích hình ảnh của bạn nói về điều gì. Nó cũng hỗ trợ trong việc đánh lừa người dùng… …..

Khi bạn tải một hình ảnh lên WordPress, bạn có thể thêm các thẻ tiile và alt.

tăng cường hình ảnh cho SEO trong WordPress.

Nếu bạn là một nhiếp ảnh gia và muốn thêm nhiều ảnh vào trang web WordPress của mình, bạn nên sử dụng plugin thư viện.

Envira Gallery là plugin thư viện có tốc độ tải nhanh nhất.

Mạng Xã Hội

truyền thông xã hội.

Cuộc sống của mọi người ngày càng trở nên phụ thuộc vào mạng xã hội. Nhiều bằng chứng cho thấy mạng xã hội là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến thứ hạng của một trang web.

Các mạng xã hội, ngoài việc thu hút một lượng lớn lưu lượng truy cập, còn cung cấp các chức năng như chia sẻ và chuyển tiếp tin nhắn. Nếu bài viết của bạn thực sự hay và hấp dẫn, nó có thể gây sốt trên mạng với hàng triệu lượt thích và chia sẻ.

Tập trung vào việc xây dựng thương hiệu của bạn trên các mạng xã hội lớn và tăng cường sự hiện diện của bạn để cải thiện thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Đọc Phương tiện truyền thông xã hội ảnh hưởng đến SEO như thế nào – Mọi thứ bạn cần biết để biết thêm thông tin.

Tìm hiểu thêm nhiều công cụ và thủ thuật SEO hơn

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu các nguyên tắc cơ bản của SEO để bạn có thể tối ưu hóa trang web của mình. Thực hiện một số mẹo SEO này trong WordPress và bạn sẽ thấy lưu lượng truy cập tăng lên trong vòng vài tháng khi các công cụ tìm kiếm bắt kịp.

KNTT

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here