Học Nghiệp vụ Thư ký – Trợ lý Giám Đốc giúp làm chủ các nghiệp vụ thư ký, tạo uy tín, thăng tiến và phát triển sự nghiệp một cách bền vững. Bài viết giới thiệu về khóa học online Cẩm nang đào tạo thư ký, trợ lý giám đốc, hành chính rất bài bản của giảng viên Nguyễn Thị Thu Hoài trên Unica.
Trong hoạt động doanh nghiệp luôn cần người thư ký, trợ lý giám đốc chuyên nghiệp, am hiểu các công tác nghiệp vụ.
Có phải bạn đang:
❌ Bạn là sinh viên sắp tốt nghiệp hoặc mới ra trường, muốn tìm hiểu về công việc hành chính, thư ký văn phòng?
❌ Bạn đã và đang đi làm muốn phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công việc.
Bạn đừng quá lo lắng,
Bởi khóa học online Cẩm nang đào tạo thư ký, trợ lý giám đốc, hành chính rất bài bản của giảng viên Nguyễn Thị Thu Hoài trên Unica dưới đây chính là giải pháp dành cho bạn!
Nghề Thư ký, Trợ lý là gì?
Một nghề nghiệp ổn định, mức lương hấp dẫn cùng những rất nhiều mối quan hệ xã hội đang khiến thư ký, trợ lý trở thành một trong những nghề nghiệp hot nhất hiện nay.
Trợ lý, thư ký chính là bộ mặt thứ hai của giám đốc. Họ chịu trách nhiệm truyền đạt mệnh lệnh của giám đốc tới những người có liên quan một cách chính xác và đầy đủ nhất. Công việc của họ không chỉ bao gồm sắp xếp lịch làm việc và lịch hẹn cho cấp trên mà còn quán xuyến, nắm bắt tình hình để báo cáo kịp thời.
Đôi khi, trợ lý sẽ thay mặt giám đốc để bàn bạc công việc với đối tác hoặc đưa ra các quyết định trong công ty khi người này vắng mặt. Vì những lý do này mà trợ lý, thư ký cần phải đáp ứng rất nhiều yêu cầu hết sức khắt khe trong quá trình công tác chứ không chỉ là một ngoại hình xinh đẹp như xã hội vẫn hình dung.
Trên thực tế, công việc của thư ký thường thiên nhiều về hoạt động hành chính. Trong khi đó, trợ lý lại là người có kiến thức chuyên môn cao, nhằm tham mưu cho giám đốc. Trợ lý có đủ năng lực sau này có thể được thăng chức hoặc là tự ứng tuyển vào vị trí quản lý.
Trợ lý, thư ký cần phải đáp ứng những yêu cầu gì?
- Kiến thức chuyên môn;
- Kỹ năng giao tiếp tốt bằng cả lời nói và văn bản;
- Kỹ năng quản lý và sự nhạy bén trong công việc;
- Kỹ năng tin học và ngoại ngữ;
- Khả năng quản lý thời gian hiệu quả;
- Khả năng làm việc độc lập;
- Trau chuốt ngoại hình.
Chính vì vậy, nghề Trợ lý, thư ký rất cần được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp!
Giới thiệu giảng viên Nguyễn Thị Thu Hoài
Giảng viên David Thanh
Thạc sĩ, Luật sư
TẶNG MÃ GIẢM GIÁ 40% TẤT CẢ CÁC KHÓA HỌC TRÊN UNICA
|
- Với 20 năm kinh nghiệm trong công tác tư vấn pháp luật, pháp chế doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực pháp luật về doanh nghiệp và hợp đồng;
- Giảng viên dạy thực hành các bộ môn Luật kinh tế, Pháp luật đại cương, Kỹ thuật soạn thảo văn bản tại các trường ĐH Kinh tế Quốc dân Hà Nội, ĐH Mở Hà Nội, ĐH Trà Vinh, ĐHc Duy Tân, ĐH Thái Nguyên, ĐH Vinh…
- Tham gia, phụ trách viết bài trên các trang tư vấn pháp luật trên nhiều báo, tạp chí danh tiếng như báo Pháp luật – Bộ Tư pháp, Giáo dục, Pháp luật & Đời sống, Doanh nhân và Pháp luật…
- Tham gia giảng dạy nhiều chương trình bồi dưỡng kiến thức, khóa học về luật kinh tế, hợp đồng, kỹ thuật soạn thảo văn bản quản lý DN;
- Từ 2010 đến nay, liên tục nhận cúp, bằng khen và danh hiệu Giảng viên doanh nhân có nhiều cống hiến nhất; Giảng viên doanh nhân được yêu thích nhất.
Xem tất cả các khóa học của GV Nguyễn Thị Thu Hoài Tại đây
Hàng ngàn học viên đã thành công. Còn bạn!
Giới thiệu khóa học online Cẩm nang đào tạo thư ký, trợ lý giám đốc, hành chính rất bài bản của giảng viên Nguyễn Thị Thu Hoài trên Unica
Khóa học
CẨM NANG ĐÀO TẠO THƯ KÝ, TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC, HÀNH CHÍNH
Video khóa học online
CẨM NANG ĐÀO TẠO THƯ KÝ, TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC, HÀNH CHÍNH của giảng viên Nguyễn Thị Thu Hoài
Giới thiệu khóa học
Khóa học Cẩm nang đào tạo thư ký, trợ lý giám đốc, hành chính của giảng viên Nguyễn Thị Thu Hoài trên Unica sẽ giúp học viên hiểu rõ hơn công việc của thư ký, trợ lý và vận dụng thành thạo các kiến thức, kỹ năng chuyên nghiệp liên quan đến công việc của người thư ký, trợ lý trong quá trình làm việc.
Điểm khác biệt của khóa học khóa học
- Nội dung và phương pháp làm việc khoa học dựa trên kinh nghiệm làm việc thực tế của giảng viên, phù hợp với môi trường làm việc thực tế, hiện đại;
- Bài giảng kết hợp những ví dụ cụ thể để dễ dàng áp dụng trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Nội dung khóa học Cẩm nang đào tạo thư ký, trợ lý giám đốc, hành chính của giảng viên Nguyễn Thị Thu Hoài
Khóa học bao gồm 27 bài giảng, học viên sẽ được làm quen các kỹ thuật soạn thảo văn bản, nắm bắt một quy trình soạn thảo và ban hành văn bản trong doanh nghiệp cũng như cách trình bày và soạn thảo công văn, sửa soạn thông báo, báo cáo, các quyết định, biên lai, hợp đồng.
Bên cạnh đó, học viên được hướng dẫn các bước sắp xếp thời gian của một thư ký hay trợ lý giám đốc, chuẩn bị và tổ chức chương trình làm việc, công tác của lãnh đạo, các kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp…
Review khóa học Cẩm nang đào tạo thư ký, trợ lý giám đốc, hành chính của GV Nguyễn Thị Thu Hoài
Sau khóa học này bạn sẽ nhận được
✔️ Cái nhìn tổng quan về nghề Quản trị Hành chính và Thư ký văn phòng, Trợ lý Gíam đốc chuyên nghiệp;
✔️ Các mối quan hệ trong môi trường làm việc và phương pháp giao tiếp phù hợp tương ứng với từng hoàn cảnh công việc;
✔️ Quy trình làm việc trong môi trường chuyên nghiệp để có sự chuẩn bị và sắp xếp công việc hiệu quả;
✔️ Cách hoạch định và quản lý công việc chủ động và chuyên nghiệp.
Hãy đăng ký khóa học để nhanh chóng thành thạo kỹ năng Thư ký, Trợ lý để bắt đầu hành trình tương lai của bạn!
Hoàn tiền trong 7 ngày nếu không hài lòng
Nhập mã giảm giá Unica “MAGIAMGIABIG” để được chiết khấu tối thiểu 40%
Tham khảo khóa học
Nghề Quản trị hành chính và Thư ký văn phòng chuyên nghiệp
Khóa học cung cấp kiến thức về nghề Quản trị hành chính và thư kí văn phòng chuyên nghiệp đáp ứng với môi trường làm việc thực tế trong những doanh nghiệp/ tập đoàn lớn tại Việt Nam.
Khóa học được thiết kế dựa trên nội dung khái quát về nghề quản trị Hành chính và Thư ký văn phòng, cách ứng xử chuyên nghiệp trong các mối quan hệ tại nơi làm việc, cách tổ chức sắp xếp công việc.
Những kinh nghiệm làm việc thực tiễn của giảng viên, các tài liệu tham khảo trong và ngoài nước có chọn lọc và chỉnh sửa, đáp ứng với môi trường làm việc thực tế trong những doanh nghiệp / tập đoàn lớn tại Việt Nam.