Khóa học “Làm chủ giọng nói” của giảng viên Trần Thị Minh Hải trên Unica giúp bạn sớm làm chủ và luyện được giọng nói phù hợp với công việc, giới tính và hợp phong thủy của bạn.
Bạn sẽ học được gì
- Hiểu về giọng nói của chính mình, Làm chủ được giọng nói của mình chỉ trong thời gian ngắn luyện tập theo hướng dẫn;
- Nhận ra và sửa được giọng địa phương, nói ngọng;
- Có được giọng nói hay, truyền cảm hứng, tạo thiện cảm thu hút người nghe;
- Nói bằng giọng bụng và nói trong khoang miệng, không bị mệt khi nói;
- Biết cách nói với sự an lạc, thanh bình;
- Biết cách nói có nội lực to, vang, khỏe;
- Biết cách nói với sự mạnh mẽ của nam giới và mềm mại của nữ giới hợp phong thủy;
- Luyện giọng nói dành cho nghề bán hàng, MC và nhà đào tạo;
- Sửa được các lỗi thường gặp trong giọng nói;
Tầm quan trọng của giọng nói
– Giọng nói của mỗi người được hình thành ngay từ khi sinh ra và giữ một vai trò vô cùng quan trọng, đặc biệt với những công việc liên quan trực tiếp và sử dụng giọng nói làm công cụ, phương tiện chính trong quá trình làm việc như Giảng viên, Giáo viên, Dịch vụ, Tư vấn và chăm sóc khách hàng, MC, sale….
– Trong môi trường làm việc ngày càng cạnh tranh hiện nay, giọng nói hay trở nên cần thiết hơn bao giờ hết, một giọng nói hay, trầm ấm, truyền cảm hứng sẽ tạo thiện cảm và sự cuốn hút tới người nghe, tăng sức cuốn hút.
– Giọng nói hay sẽ mang lại nhiều niềm vui, cơ hội và thành công cho người sở hữu nó.
– Việc kiểm soát giọng nói để nói đúng mục đích để chinh phục người nghe là một điều không phải dễ và còn khó hơn khi kiểm soát giọng nói để không ảnh hưởng đến sức khỏe, thanh quản, khi nói không bị mệt…
Đăng ký ngay khóa học “Làm chủ giọng nói” của giảng viên Trần Thị Minh Hải , chắc chắn khóa học sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều.
Sử dụng Mã giảm giá “MAGIAMGIABIG” để giảm 40% giá khóa học
Review của học viên
Giới thiệu giảng viên
- Nguyên cộng tác Phụ trách Quan hệ Khách hàng Dự án Future Bankers, kiêm Giảng viên dạy kỹ năng – Viện Đào tạo và Phát triển nguồn lực trong Ngân hàng BTCI (2011 – 2012);
- Nguyên Giám đốc Điều hành toàn miền Bắc Công ty CP Học thuật EQuest (2007 – 2010);
- Nguyên Đội trưởng Đội tiếp viên 1 với 13 năm kinh nghiệm chăm sóc Khách hàng và Đào tạo Vietnam Airline (1994 – 2007);
- Giảng viên thỉnh giảng tại các công ty Đào tạo và Tư vấn DN: Công ty Đạo tạo Unicom, Viện quản trị Kinh doanh FPT, AFC Việt nam, Công ty Đào tạo gia tốc ASK, HPM Hải phòng, GED, PTI.
Tham khảo thêm: